Hyundai HD250


Ngoại thất xe tải Hyundai HD210

xe tải hyundai HD250.png
xe tải hyundai hd250 - 3.jpgxe tải hyundai hd250 -2.png
Cần gạt nước & Đèn pha mới trên  xe tải Hyundai HD250 cung cấp khả năng hiển thị hoàn hảo trong bóng tối. Đèn pha rõ ràng kính mới và hiệu quả có phản xạ bề mặt phức tạp trong đó tiếp tục mở rộng phạm vi của sự chiếu sáng đường cho phép ánh sáng được phát ra để hiệu quả tốt nhất có thể.
Xe tải hyundai hd250 - 5.jpgxe tải hyundai hd250 - 4.jpg
Xe tải Hyundai HD250 được trang bị lốp radial 12R22.5,  La-zang được đúc bằng hợp kim có độ bền cao. Hơn nữa la-zang hợp kim có hiệu quả hơn cho các chuyến đi tầm xa vì chúng làm tăng khả năng làm mát của lốp xe và các bộ phận phanh cho tăng cường lực phanh. Lốp radial có độ bền lâu hơn, lực cản lăn thấp hơn giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, hiệu suất êm hơn và an toàn hơn.

Nội thất xe tải Hyundai HD250

nội thất hyundai hd250.jpg
Xe tải Hyundai HD250 có không gian được thiết kế hài hòa kết hợp chức năng hiệu quả tạo cảm giác thoải mái thuận tiện cho lái xe. Vô lăng có thể điều chỉnh phù hợp với người lái , vị trí công tắc điều khiển và hệ thống bảng điều khiển được cung cấp để dễ dàng để lái xe. Từ bảng điều khiển và cửa sổ điện bao quanh với hệ thống khóa cửa trung tâm và nhiều hộc chứa đồ, tất cả các tính năng trong cabin làm việc để giảm bớt căng thẳng và căng thẳng của việc lái xe hàng ngày.


nội thất hyundai hd250-2.jpg nội thất hyundai hd250-3.jpg
Bảng đồng hồ hiển thị trên xe tải Hyundai HD250 trang bị hệ thống chiếu sáng led giúp cho lái xe dễ dàng quan sát. Ghế lái thiết kế treo khí nén tạo cảm giác thoải mái cho lái xe.

Kích thước xe Hyundai HD250 satxi

Hyundai HD250 satxi.png





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons